Áo thun nữ và mẹo chọn lọc thích hợp cho bạn

Chọn áo thun ra sao nhằm thích hợp với xu hướng cùng với tính cách của bạn? Áo thun cổ tròn, cổ trái tim..có họa tiết hay chiếc áo trơn.. Dưới đây shophay.vn xin đưa ra một số mẹo chọn áo thun hợp lý với vóc dáng người cùng với các mẫu áo thun sẽ thích hợp với bạn, cùng tham khảo nhé!


Xem thêm các mẫu áo thun nữ : bán áo thun nữ đẹp nhất

Cách lựa chọn áo thun nữ thích hợp với chính bạn

Áo thun nằm trong những bộ cánh được xem là kinh điển trong thời trang. Tuy nhiên nó dễ dàng nhưng các lợi ích mà nó mang đến cho thời trang là rất nhiều điều ngược lại. T-shirt là một trong những bộ cánh thiết yếu trong tủ quần áo câu hỏi của mọi người. Tại tất cả các lứa tuổi nhằm sử dụng, tuy nhiên các bạn trẻ vẫn tiếp tục là một trong những tuyển chọn hàng đầu vì sự năng động trẻ trung của mình.


Tuy nhiên, để chọn áo may cá tính hợp lý cùng với phong cách của bản thân mình là không dễ đối với nhiều người, nhất là giới trẻ. Sau đây chúng tôi có một số gợi mở cho bạn để có thể biết làm như thế nào nhằm chọn một chiếc áo hợp lý nhất.


Cách chọn áo phông đẹp cho ngày mới thêm sôi nổi.

Áo thun thời trang là mẫu bộ cánh cần thiết trong tủ trang phục của nữ giới. Mọi chiếc áo pull không chỉ tạo cho những bạn gái cảm thấy dễ chịu, thư giãn khi mặc mà còn đem lại cho những bạn gái vẻ nữ tính, dễ thương và không kém phần tính cách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số điều nhằm giúp cho cô nàng đơn giản hơn trong biệc chọn lựa cho mình một mẫu áo phông hợp lý.

Áo Thun Nữ Sôi nổi 2018
Mặc dù là mẫu áo quần hết sức giản dị nhưng vẫn có khả năng đem lại nét đẹp rạng ngời và hấp dẫn cho những bạn nữ khi bạn biết cách chọn lựa và phối áo thun thời trang cùng các kiểu dáng trang phục khác nhau. Thường thì áo thun có rất nhiều kiều như áo thun trơn, áo pull chi tiết rạng rỡ, áo phông in chữ… Bên cạnh khá nhiều kiểu dáng khác nhau.
Kiểu áo thun sôi nổi
Một chiếc áo pull muốn đẹp trước tiên mẫu áo đó cần được làm từ chất liệu vải đẹp và phải có đường may tinh tế, đảm bảo. Thường thì bạn nữ thích chọn cho mình các mẫu áo thun đẹp hơi bó do đó chất vải mềm mại cùng đường may đảm bảo, cứng cáp sẽ khiến chiếc áo đẹp hơn khi mặc vào người.
Cùng với những chiếc áo thun giá trị, được chọn lọc chất liệu và may đo cẩn thận chắc chắn sẽ kích thích được khá nhiều công dụng của chiếc áo thun đẹp như dễ mặc, dễ dàng. Đây là áo quần mà bất kể chị em nào cũng cần có cho mình một, hai cái trong tủ thời trang vì áo thun thời trang có công dụng mặc với bất kì mẫu bộ đồ nào từ chân váy đẹp điệu đà, quần jean rách xơ xác, quần sooc sôi nổi. Cùng với một chiếc áo pull bạn nữ có thể mặc và bất cứ tư thế nào từ phong thái trẻ trung, thanh cao tới style lôi cuốn, nổi bật.
Kiểu áo thun tay cộc
Xem thêm những mẫu thời trang nữ khác: quần legging nữ


Những bạn có vòng một nhỏ:

Đối với những người khiêm tốn vòng ngực giờ chiều, sau đó bạn nên tránh chọn tốn sấm sét và không có bàn tay và cơ thể của áo sơ mi hoa văn màu sắc. Là bạn nên mô hình áo sơ mi ngắn tay, phong cách sọc ngang. Nếu bạn chọn một chiếc áo khoác ngắn phải mông rộng.

Áo thun nữ 2018

Với những chiếc áo thun chất lượng, được chọn lựa chất liệu và may đo cẩn thận chắc chắn sẽ phát huy được không ít công dụng của chiếc áo thun như dễ mặc, đơn giản, thoải mái, dễ kết hợp bộ đồ. Có khá nhiều kiểu áo thun cho bạn tha hồ tìm mua: áo thun trơn một màu, áo thun hoa văn trang trí rạng ngời, áo thun in chữ …

Bất cứ thiếu nữ nào cũng nên có ít nhất là một chiếc áo này vì áo thun có thể mặc với bất cứ loại trang phục nào từ chân váy điệu đà, quần jean rách tả tơi, quần sooc rộn rã, áo khoác dạ , áo denim… và mặc với bất cứ model nào từ phong cách trẻ trung, thanh lịch đến style ấn tượng, ngay cả tính cách, hoang dã, phóng khoáng…

Bạn cũng nên thử diện áo thun với mọi đường cắt xẻ táo bạo, phá cách cùng quần jeans dài hoặc ngắn, kiểu trang phục quá thân thuộc song vẫn không tạo sự nhàm chán cho người mặc, ngược lại trong bạn thật tươi trẻ, phong cách.
Áo thun nữ năng động

Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, kín đáo thì hãy chọn cho mình những kiểu áo thun cổ tròn, cổ cao mix cùng quần legging hoặc kaki.

Áo thun trơn cao cổ toát lên nét thanh tao, thanh lịch mà kín đáo. Một đặc điểm nữa là áo thun đặc biệt dễ mặc, tôn được những đường cong chết người, hoặc trái lại có thể khoe ra vòng 2 ngấn mỡ của bạn. Một chiếc áo khoác mặc phía ngoài sẽ đem đến cho bạn hiệu quả thời trang không ngờ.
Áo Thun Nữ 2018
Sự liên kết giữa áo thun cao cổ và áo khoác tạo kết quả tốt. Bên cạnh những chiếc áo thun trơn thì những chiếc áo thun với các hoa văn trang trí, chi tiết dễ thương, đáng yêu cũng đang mê hoặc các nàng. Những chiếc áo với hoa văn trang trí sống động sẽ khiến cho bạn gái thêm phần cá tính, năng động và trẻ trung. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in hoa văn trang trí hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình. Phần lớn ngoại hình nhằm bạn có thể làm mới mỗi ngày.

Tham khảo: đồ bộ nam


Người có vòng ngực cơ thể to lớn và đẹp:
Đối với hình dạng cơ thể này thì bạn nên chọn những chiếc áo khoác trang phục dòng với cơ quan giám sát giơ ra để tôn vẻ đẹp của thân thể của bạn lên. Bạn nên chọn những chiếc áo thun in hoa văn trang trí hình ảnh trơn.

Những vóc dáng nhỏ thon:

Đối với con số này, bạn thậm chí không nên ráng sức mặc quần áo rộng và hai dây t-shirts.
Trên đây là một vài gợi ý của mình về áo phông , hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được những mẫu áo đẹp nhất.

 Mặc áo thun ra sao nhằm tôn được dáng vóc tuyệt vời nhất
 Nhắc tới quần áo, hẳn không thể không nhắc tới áo thun - chiếc áo đơn giản mà vẫn khiến mọi tín đồ phải rút hầu bao để rinh về gia đình.

 Áo thun nữ luôn là mặt hàng hút khách dù đang ở mùa nào bởi hình dáng áo tươi trẻ, năng động, dễ mặc, ấm cúng và hợp lý với mọi dáng người. Đặc biệt, ta không cần phải quá âu lo về tính hợp thời của nó vì nó thường không bị lỗi mốt. Áo thun nữ có thể xem là bạn bè đồng hành dễ tánh nhất của mọi cô nàng, dù bạn đang vận hành ngoài trời hay đi dự tiệc, bạn vẫn có thể phối hợp áo thun với một loại trang phục phù hợp bối cảnh, trông bạn sẽ thực sự trẻ trung và lôi cuốn.


 Cách mặc áo thun đẹp

Bên cạnh các mẫu áo phông trơn thì chiếc áo thun thời trang với chi tiết dịu dàng cũng đang mê hoặc mọi nàng. Các kiểu áo thun này sẽ tựa như một nét chấm phá trong tủ trang phục của những bạn nữ. Chiếc áo cùng với họa tiết sống động sẽ khiến cô bạn thêm phần cá tính, sôi nổi và trẻ trung. Tùy theo xu hướng, bạn có thể chọn lọc cho mình những kiểu áo thun thời trang kẻ ngang, kẻ sọc hay áo in họa tiết hoa lá, động vật, nhân vật hoạt hình

Một trong số nguyên nhân làm cho nhiều người yêu thích áo thun đẹp đó chính là việc chúng rất dễ phối bộ cánh và luôn mang đến cho người diện hiệu quả thời trang ngoài sức đợi chờ. Một mẹo nhỏ cho những cô bạn khi đi mua đồ đó là bạn hãy diện một chiếc áo pull màu đen. Bảo đảm bạn sẽ dễ dàng ướm thử và chọn lựa cho mình một quần áo thích hợp. Với áo thun cho dù bạn thích mua áo khoác, áo khoác blazer đẹp, chân váy đẹp, quần short vẫn đơn giản thích ứng. http://bandgeeksonline.com/huong-dan-tong-hop-ao-thun-quan-jean-doc-dao-trong-nam/
 
Top